Kreppa Alkadóttir

Ég elska Kreppu Alkadóttir og tek allar fullyrðingar mínar um tröllamennsku hennar til baka, og bið hana innilega afsökunar

 Fyrirgefðu Kreppa

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kreppa Alkadóttir.

Ég þakka athyglina Davíð minn, ég er ekki tröll en þér má auðvitað finnast ég vera það, finnst það dáldið kjánalegt að þú getir ekki unnt mér að vera með þessar skoðanir sem ég er með af því þær þóknast ekki ykkur byltingarsinnum hér á blogginu.

En ég þakka heiðurinn:)

Kreppa Alkadóttir., 23.11.2008 kl. 18:49

2 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

já blessuð ekki vera taka mark á mér, ég er alvarlega heilabilaður ;)

Davíð S. Sigurðsson, 23.11.2008 kl. 19:24

3 Smámynd: Kreppa Alkadóttir.

:)

Kreppa Alkadóttir., 23.11.2008 kl. 20:35

4 Smámynd: Kreppa Alkadóttir.

Nú þakka þér fyrir Davíð minn:)

Kreppa Alkadóttir., 23.11.2008 kl. 20:36

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

'eg verð ofsa hrifin af svona öflugum karakterum eins og Kreppu A. sem talar almennilegt mál og ekki þetta bómullarrugl sem er um alla áttir. Hún er nice!

Óskar Arnórsson, 27.11.2008 kl. 07:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband