Varšandi örlög Paul Ramses

Mótmęli fyrir utan dómsmįlarįšuneytiš į milli 12 og 13 į morgunn... viš
veršum aš sżna ķ verki aš okkur er ekki sama um örlög Paul Ramses, og
aš viš lķšum ekki svona vinnubrögš... vinsamlegast lįtiš berast og
hvetjiš fólk til aš męta.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Višar Freyr Gušmundsson

Ég myndi męta, en ég vill ekki lķta śt eins og einhver hippi..

Er ekki hęgt aš hafa sér mótmęli fyrir frjįlshyggju og ķhaldsfólkiš ? 

Višar Freyr Gušmundsson, 3.7.2008 kl. 22:50

2 Smįmynd: kiza

Jį nś mętir örugglega ALLT  anti-choice lišiš į stašinn žar sem žvķ er svo ótrślega umannaš um mannslķfiš, og kęrleikurinn og įstin bara drżpur af žeim...

....Ó..nei. Alveg rétt. Žeim er skķtsama um fulloršin mannslķf, bara frumuklasar skipta mįli.  Og žar sem mašurinn er frį Kenķa og ž.a.l. vęntanlega dökkur į hśš žį skiptir hann enn minna mįli en allir ašrir.

Sorry Dabbi en ég er ennžį alveg fuming yfir umręšunum hérna mķn megin, bara get ekki sleppt žessu!  

kiza, 4.7.2008 kl. 14:05

3 Smįmynd: Davķš S. Siguršsson

jį Jóna mķn, ég var alveg fuming hérna ķ gęr sótvondur, meš persónuįrįsir og hvaš eina (samkvęmt prochoicerinum)

Davķš S. Siguršsson, 4.7.2008 kl. 15:15

4 Smįmynd: kiza

Hehe Davo, žś ert pro-choice, ętla ég a.m.k. aš vona... 

Žeir vilja kalla žetta pro-life eša pro-choice, ég ętla aš flippa žessu viš og kalla sjįlfa mig pro-choice og hina anti-choice.  

ALSO, I'M BRINGING MUSTACHES BACK!  :P 

kiza, 4.7.2008 kl. 17:45

5 Smįmynd: Davķš S. Siguršsson

jaja, meinti vissulega pro-lifers *rošn*

Davķš S. Siguršsson, 4.7.2008 kl. 19:21

6 Smįmynd: halkatla

peep show į morgun!

halkatla, 7.7.2008 kl. 21:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband