lolcats smeygja sér víða


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég er á leiðinni, á leiðinni, alltaf á leiðinni, til þess að sýna þér hve skemmtileg ég er,

nei ok svona ef við sleppum alvörunni aðeins þá er ég á leiðinni suður á föstudaginn, og ég ætlast til þess að fá almennilegt heimboð, formlegt og fínt, þarsem ég verð kynnt fyrir kettlingum og öðrum mektarmennum við hirð þína.

Hvað segið þér um það? Þú hefur meira en viku til að moða úr, af því að ég verð í amk 8 daga

halkatla, 2.7.2008 kl. 12:47

2 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

jiiii minn, ég kippist allur til af tilhlökkun og fögnuði, mikið held ég að Ásta, luci, patchess tófa, doofus glókollur og tobias verði ákaflega kát ;)

hvenær viltu koma anna mín? Samkvæmt nýjustu upplýsingum er ég í fríi á föstudag laugardag og sunnudag, vinna á mánudag, og 3 dagar í frí aftur... þá er bara spurningin hvenær hæstvirta galdrafrúin vill kíkja? ;)

Davíð S. Sigurðsson, 2.7.2008 kl. 16:11

3 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

oops það má víst ekki gleyma henni Lemon litlu, hún hlakkar hvað mest til að hitta Önnu frænku ;)

Davíð S. Sigurðsson, 2.7.2008 kl. 16:14

4 Smámynd: halkatla

Anna frænka getur ekki beðið! hún er með þúsundir kossa í farteskinu frá stóru frænkunum Kassí og Karímúsu - og lofar að vera ekki með varalit þegar hún útdeilir þeim

þriðjudagskveld eða miðvikudags? væri það ekki fínt?

halkatla, 2.7.2008 kl. 20:41

5 Smámynd: halkatla

eða sunnudagskvöld... ég er til í hvað sem er

halkatla, 2.7.2008 kl. 20:42

6 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

ættum við að stefna á þriðjudagskvöldið þar sem hvorugt okkar þarf að vakna daginn eftir? ;)

er kominn með ansi mikið af peep show til að sýna þér ef þú ert ekki búin að sjá það nú þegar

Davíð S. Sigurðsson, 2.7.2008 kl. 20:50

7 Smámynd: halkatla

ég er búin að sjá fyrstu tvo í nýjasta sísoninu - en þeir eru svo útúrgeggjaðir að ég væri svosem alveg til í að horfa á þá aftur  

halkatla, 3.7.2008 kl. 10:31

8 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

ertu semsé ekki búin að sjá þegar superhans og jeremy eru með tónleika á christ-fest?

Davíð S. Sigurðsson, 3.7.2008 kl. 11:46

9 Smámynd: halkatla

haha nei!

halkatla, 3.7.2008 kl. 14:29

10 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

jiii það er með því stórkostlegara, því að þeir vita ekki að þetta er christ-fest og redda sér engu dópi, því að þeir ætla að gera það á staðnum, eins og alvöru tónlistamenn...

En að sjálfsögðu er lítið um dóp handa þeim á christ-fest... þannig að þeir grípa til örþrifaráða 

Davíð S. Sigurðsson, 3.7.2008 kl. 14:52

11 Smámynd: halkatla

hahaha ég get ekki beðið

(ég ætti kannski að reyna að halda svona christ-fest, þar yrði sko eitthvað fyrir alla

halkatla, 3.7.2008 kl. 15:18

12 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

já ekki við heldur... kisurnar iða alveg í skinninu, Lemon litla háskældi þegar ég sagði henni að þetta yrði ekki fyrr en á þriðjudaginn :)

Davíð S. Sigurðsson, 3.7.2008 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband