Kettlingaforsmekkur

 

l ce4fc6f8c25fde740a1a80a2b07ae0dc

 

er búinn að vera upp að háls í vinnu elsku Anna mín en er núna loksins að fara í sumarfrí, þannig að þið megið búast við slatta af myndum á næstunni...

 

es... mér líður akkúrat svona núna Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kiza

kiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiizzzzzzzzzuuuuuuuuuuurrrrrrrrrrrrrr mííííúúúúúúúúw! ;)

I iz ded of teh cute. 

kiza, 2.6.2008 kl. 11:03

2 Smámynd: halkatla

oggulítil Ronja (mittens) 2 þarna á ferð sýnist mér hvort er hún læða eða högni?

Það er merkilegt þegar það fæðist bara einn kettlingur, eða það finnst mér. Þessi og Karítas verða að stofna klúbb saman ;) 

halkatla, 2.6.2008 kl. 16:13

3 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég elska ketti, enda á ég tvo. Þessi kettlingur er æðislegur.

Svava frá Strandbergi , 12.6.2008 kl. 03:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband